þriðjudagur, 11. september 2007

CANCEL!!!!

Elsku rúsínurnar mínar!!!

Því miður kom dálítið upp á og ég þarf að fresta bókaklúbbnum.
Datt í hug að fresta því bara um viku og hafa hann þá fimmtudaginn 20.

Vonandi fyrirgefiði mér þetta :(

Eva

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

obbobobb var að sjá þetta fyrst núna! en mér líst vel á 20.sept.

Svanhvít sagði...

Allt í lagi ljúfan.

Nafnlaus sagði...

Allt í gúddí :)

Nafnlaus sagði...

Ég kemst ekki - þarf að skutlast til Lúx

(er ekki smart að segja svona "skutlast" og skrifa minna en helminginn af staðarheitinu - mér líður eins og heimsborgara)

Helga

Sigurrós sagði...

þú ert nú meiri pían Helga mín! Ég kemst en verð illa lesinn (eiginlega bara ekki neitt), ætla samt að láta sjá mig því mig er farið að langa í bókaklúbb!

Sigurrós sagði...

þú ert nú meiri pían Helga mín! Ég kemst en verð illa lesinn (eiginlega bara ekki neitt), ætla samt að láta sjá mig því mig er farið að langa í bókaklúbb!

Nafnlaus sagði...

Stendur ekki ennþá bókaklúbburinn í kvöld? Jæja, ég kem a.m.k. en verð svoldið sein... vonandi ekki mjög mikið. Velkomið að byrja án mín!

Nafnlaus sagði...

Já hvernig er það er ekki klúbburinn í kvöld?
Getur þú nokkuð sagt mér Eva hvernig er best að komast heim til þín, svona í grófum dráttum... hef ekki hugmynd um hvar þetta er!

Nafnlaus sagði...

Hummm.....ja.....
Það er best að beygja út frá Breiðholtsbrautinni þar sem það er svona lítil kofasjoppa.
3/4 af hringtorginu sem þá kemur
og svo bara inn næstu götu til hægri.

Bjallavað 13
Önnur hæð til hægri.

Hlakka til að sjá ykkur

Eva